Lắp đặt hệ thống lọc đường ống cho máy nén khí Bình Xuyên. Công ty Minh Tân xin kính chào quý khách hàng thân mến, Rất vui khi được trở lại để tiếp tục giới thiệu tới quý khách hàng. Những dòng sản phẩm và quy trình lắp đặt hệ thống máy nén khí. Tuy nhiên nggay hôm nay chúng tôi muốn chuyền tải tới quý khách những hệ thống lắp đặt lọc đường ống cho náy nén khí. Một trong những dịch vụ hiện nay được nhiều người quan tâm nhất. trong lĩnh vực phục vụ cho nhà xưởng doanh ghiệp hoạt động sản xuất.

Lắp đặt hệ thống lọc đường ống cho máy nén khí Bình Xuyên
Lắp đặt hệ thống lọc đường ống cho máy nén khí Bình Xuyên

Để biết thêm những chi tiết về dịch vụ của chúng tôi xin mời quý khách cùng hướng xuống phần tiêu đề bến dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

Hệ thống lọc đường ống cho máy nén khí tại Bình Xuyên

Trước khi đi vào những vấn đề chính của bộ lọc khí lắp trên đường ống khí  chúng ta sẽ tìm hiểu sơ qua về những chức năng  bộ lọc khí trên đường ống khí.

Loại bỏ nước có tròng khí nén, loại bỏ các thể rắn hoặc bụi bẩn có trong khí nén, loại bỏ dầu còn xót trong khí nén, đặc biệt có thể khủ mùi có trong khí nén.

Cấp độ lọc cho một hệ thống máy nén khí

Hệ thống lọc đường ống cho máy nén khí tại Bình Xuyên
Hệ thống lọc đường ống cho máy nén khí tại Bình Xuyên

Thông thường các bộ lọc khí lắp trên đường ống sẽ chia ra các cấp độ tinh lọc khác nhau và việc lựa chọn các cấp độ lọc này tùy thuộc vào yêu cầu về chất lượng khí của thiết bị cuối cùng.

Các cấp độ lọc được tăng dần theo hiệu suất lọc và cấp độ lọc cao nhất  cho phép lọc được dầu, nước và các tạp chất có trong khí nén lên đến 99,999%

Chuyện gì sẽ sảy ra nếu không lắp bộ lọc được ống cho khí nén

Có rất nhiều tiêu chuẩn danh cho các sản phẩm liên quan tới sản xuất của doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu một trong các hệ thống máy móc phục vụ sản xuất gặp vấn đề, hoặc hoạt động không đảm bảo đủ tiêu chuẩn hoạt động, chắc chắn sẽ dẫn tới kết quả các sản phẩm sản xuất sẽ không đạt tiêu chuẩn để cung cấp cho khách hàng, điều đó ảnh hưởng tới quá trình phát triển của công ty và không sản xuất được.

Và đối với những linh kiển sản phẩm được sản xuất bằng máy nén khí sẽ bị giảm tuổi thọ và không đạt chất lượng.  Thậm trí còn có thể gây tắc nghẽn các đường ống  vận chuyển khí do lượng nước và cặn bám bẩn vào đường ống gây ra hiện tượng ăn mòn và dò dỉ kim loại.

Đó là đối với nhưng doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng đường ống dẫn khí và lọc khí. Tuy nhiên vấn có một số doanh nghiệp hoạt động sản xuất không cần thiết phải lắp đặt hệ thống đường ống. Bởi tính chất công việc không cần thiết phải lắp đặt hệ thống này.

Lắp đặt hệ thống máy nén khí chuyên nghiệp

Hiện nay tại địa bàn khu công nghiệp Bình Xuyên đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống bộ lọc đường ống cho doanh nghiệp. Chuyên nghiệp nhất hiện nay là đơn vị công ty máy nén khí Minh Tân.

Để được hỗ trợ hoặ  tư vấn mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường giây nóng phía trên màn hình. Thân ái hẹn gặp lại quý khách vào một ngày gần nhất.

>> Xem thêm: Bán máy nén khí nhật bãi tại bá thiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.